วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

Super Hero งานโชว์ของสุดอลังของ D.C Comics



ซัมเมอร์นี้ พวกคุณเตรียมเงินในกระเป๋าไว้ต้อนรับผมหรือยัง พวกเรามาแล้วนะครับ



นี่ตัวเอง บอกเข๊ามาดีๆ ซิ ว่าไปกับชะนีมาใช่มั๊ย .....เอิ่ม นี่ กูร้อน กูใส่ชุดนาน ชะนีมันไม่รอ จบป่ะ

เราไม่ได้มาเล่นๆ ถ้าไม่มีตัวร้ายอย่างฉัน พวกซุปเปอร์ฮีโร่อย่างแกไม่ได้เกิดหรอกรู้มั๊ย



 
Strong ถึงเวลาได้เกิดของฉันแล้ว พวกนายหลบไป


เฮียๆ  พวกมันมากันทำไมวะ แล้วอย่างนี้ เราต้องแท็กทีมมาสู้กับพวกมันมั๊ยเฮีย....เอ่อ กูว่ามึงกับกูหลบไปซักพักดีกว่า พวกมันมานีทำให้เรากลายเป็นยอดมนุษย์ไก่กา อาราเร่ ไปเลย มึงว่ามั๊ย ผนึกกำลังอะไร รอพวกมันไป เราค่อยโผล่มาจะดีกว่า




 
 
 
 

Batman v Superman: Dawn of Justice แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน: แสงอรุณแห่งยุติธรรม เวอร์ชั่นพิเศษนี้ มาในแบบซีเรียสมืดหม่นสุดๆ และทำให้ผู้ชมถึงกับงงว่าทั้งสองมาเจอกันได้อย่างไร และวันนี้เรามีคำตอบมาให้ ด้วยประกาศจากเว็บไซต์ Collider ที่จะเผยถึงสาเหตุศึกมวยยักษ์ พร้อมการมาถึงของภัยคุกคามครั้งใหม่ด้วย โดยเรื่องราวใน Batman v Superman: Dawn of Justice นั้นเกิดขึ้นมาจากความกลัวว่า การกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นดั่งเทพเจ้า จะไม่ได้รับการตรวจสอบ นักปราบอธรรมผู้ทรงอำนาจและน่ากลัวแห่งเมืองก็อทแธม จึงได้เผชิญหน้ากับพระเจ้าในยุคใหม่ที่น่าเคารพบูชาที่สุดของเมืองเมโทรโปลิส ขณะที่โลกก็กำลังถกเถียงกันว่าฮีโร่แบบไหนกันแน่ที่โลกกำลังต้องการจริงๆ และขณะที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนกำลังรบกันเองอยู่นั้น ภัยคุกคามใหม่ก็ได้ผงาดขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่ทำให้มวลมนุษยชาติต้องตกอยู่ในอันตรายกว่าที่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งภัยคุกคามที่ว่านั้น คือวายร้ายบิ๊กเบิ้ม คู่ปรับตลอดกาลของซูเปอร์แมนอย่าง เล็กซ์ ลูธอร์ และคาดการณ์กันว่า อสูรกายอมตะ ดูมส์เดย์ ที่เกิดจากทดลองของชาวคริปโตเนียน จะมาร่วมศึกนำพาหายนะครั้งนี้ แต่จะจริงหรือไม่นั้น ต้องไปชมกันในโรงภาพยนตร์ เข้าวันที่ 24 มีนาคม 2559 ทุกโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น