วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มวยในกระแส ไฟต์ไม่บังคับ แต่โคจรมาเจอกันโดยบังเอิญ

หล่อลากไส้มากๆๆๆๆๆๆ
เปรียบมวย หล่อลากไส้ 2 แบบ






มาร์ค ปอมเปอี มุมน้ำเงิน รูปมวยสไตล์บ็อกซิ่ง ถนัดแย็บและเต้นฟุ้ตเวิร์ค ถ้าเพลี่ยงพล้ำจะตีกรรเชียงหนี หรือเข้ามุมเสมอ สถิติ ชนะ 1 หน (ชนะคะแนนแบบเอาปืนจี้หัวกรรมการ) เสมอ 27 แพ้ 108 (ตลอดๆ)

กั้ง คาวาอี้ มุมแดง ผู้ท้าชิงข้ามรุ่น รูปมวยสไตล์ไฟท์ติ้ง ดุดัน มีหมัดเด็ดไม้ตาย ที่ทำให้คู่แข่งตาค้างได้ เป็นนักมวยหมัดหนัก ขวาตาย ซ้ายสลบ (ฟินเว่อร์ๆๆๆ) สถิติ ชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 16

ข้อมูลส่วนตัวทั้ง 2 ฝ่าย

ชื่อ มาร์ค ปอมเปอี  vs  กั้ง คาวาอี้

ฉายา มิสเตอร์โพเดี้ยม (จ้อได้ทุกที่ ขอให้มีสแตนโพเดี้ยม) vs  นักร้องขาแด๊นซ์ เดอะสตาร์ คนที่ 10 ของเมืองไทย

ส่วนสูง น้ำหนัก 167 ซม. 60 กก. vs 178 ซม. 65 กก.

การศึกษา เศรษฐศาสตร์ ตรี-โท ม.อ๊อกฟอร์ด  vs  ตรี อักษรศาสตร์ อินเตอร์ ม.จุฬาลงกรณ์

ชาติตระกูล ดี บิดาเป็นนายแพทย์ชื่อดัง    vs    ดี บิดาเป็นนักการทูต

ระดับความหล่อ เป็นพระเอกลิเกการเมืองมาหลายสมัย vs เป็นอดีตบอยแบนด์หน้าหล่อสไตล์เกาหลี

เกียรติยศสูงสุด เป็นอดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 27 ของเมืองไทย  vs  เดอะสตาร์คนที่ 10 ของเมืองไทย

ผู้นำฝ่ายค้านถึง 3 สมัย        vs  ได้รับเกียรติแสดงดนตรีต่อหน้าพระราชาแห่งภูฏาน

ผลงานที่เป็นที่น่าจดจำ (มาร์ค ปอมเปอี)

-ปล่อยให้กลุ่มคนเสื้อแดงทำลายการประชุมเอเปคที่พัทยา โดนทุบรถและหนีหัวซุกหัวซุนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ต้องหนีไปอยู่ในค่ายทหาร ราบ 11.อีกทั้งภายหลังยังส่งจนท.รัฐมนตรีไปประกันตัวให้กับคนเสื้อแดงเหล่านั้นอีก

-รับปากต่อภาคประชาชนเรื่องกรณี เขาพระวิหาร ว่าประเทศไทยจะไม่เสียดินแดน หากเสียจริงๆ จะไม่ขออยู่เป็นคนไทย แล้วปัจจุบันเป็นที่ทราบดีว่าไทยได้เสียดินแดนโดยทางพฤตินัยไปแล้ว แต่มาร์คก็ยังคงพลิกลิ้น ยังไม่นับรวมกับการทำให้คุณวีระ สมความคิด ถูกทหารของกัมพูชาจับในดินแดนไทย แล้วตนเองไปสำทับอีกว่าคุณวีระผิดจริงที่ถูกจับ

-ไม่เคยมีความจริงใจต่อการปฏิรูปการเมือง เพราะในสมัยที่เป็นนายกรัฐมนตรีอยู่กว่า 2 ปี ได้ตั้งคณะกรรมการหลายชุดทำการศึกษาเรื่องปฏิรูป แต่ก็เอาผลการศึกษาเหล่านั้นเก็บลงลิ้นชัก ไม่นำมาพิจารณา จนปัจจุบันหลุดมาเป็นผู้นำฝายค้าน จนภาคประชาชนออกมาเคลื่อนไหวขับไล่รัฐบาลทรราชย์ และชูประเด็นการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง แต่ตนเองเพิ่งจะโผล่มาแสดงตนว่าจะขอเป็นคนกลางประสานการพูดคุยให้เกิดการปฏิรูปพร้อมๆกับให้มีการเลือกตั้ง

ผลงานที่เป็นที่น่าประทับใจ (กั้ง คาวาอี้)

-การเปิดตัวรอบออดิชั่นภาค,รอบสุดท้าย 8 คน และคอนเสิร์ตเปิดตัวสัปดาห์แรก ทำให้แฟนคลับหรือผู้ชมประทับใจเทใจโหวต และได้รับการกล่าวขวัญชื่นชมจากคณะกรรมการทั้ง 3 คน รวมถึงผลการโหวตเป็นอันดับต้นๆ

-วีคเพลงลูกทุ่ง กับการแสดงออก การเอนเตอร์เทนคนดูแบบไม่ห่วงหล่อ และท่าเต้นสุดมันส์ รวมถึงวีคเพลงประกอบภาพยนตร์และละคร ที่ทำให้ตัวตนและเผยให้เห็นศักยภาพการแสดงและอินเนอร์ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้าถึงใจคนดู ได้รับเสียงปรมมือและกล่าวชื่นชมท่วมท้นอีกครั้งนึง

-วีคสุดท้าย มินิคอนเสิร์ต 30 นาที และคอนเสิร์ตอำลาและประกาศผลบนเวทีอิมแพ็ค การแสดงที่พีคที่สุด ศักยภาพการเต้น การร้อง การเอนเตอร์เทน ได้พัฒนามาจนถึงสัปดาห์สุดท้าย ซึ่งแสดงถึงพัฒนาการของการฉายแววเป็นเดอะสตาร์อย่างเต็มที่ที่สุด และภาพสุดท้ายที่กราบและกอดกับคุณพ่อคุณแม่ของน้องกั้ง และคำขอบคุณของคุณพ่อต่อแฟนคลับคนที่โหวตให้น้องจนได้เป็นผู้ชนะ ภาพความประทับใจของความเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

แฟนคลับมาร์ค ค่อยๆ ลดน้อยลง     vs    นับวันคนรักกั้งเพิ่มขึ้น,แอนตี้กั้งลดลง

ผลการโหวตโนในการเลือกตั้งหนล่าสุด     vs    แฟนคลับจิ้นกั้งกับทุกคนรอบตัว และโหวต

ในเขตกรุงเทพฯ โหวตโน ให้กับมาร์คเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ   vs  แฟนคลับทุ่มโหวตให้กั้งเป็นซุปตาร์ขวัญใจคนไทยเพิ่มขึ้นอีก 1 คน

วาทะเด็ดประจำตัว (มาร์ค ปอมเปอี)

“ไม่มีเหตุผลอะไร ที่ผมจะนำแผ่นดินไทยไปแลกผลประโยชน์ถ้าทำเช่นนั้น …. ถ้าทำเช่นนั้น.. ไม่เพียงผมจะไม่ควรเป็นนายกรัฐมนตรีผมไม่ควรจะอยู่บนแผ่นดินนี้ด้วยซ้ำ”..อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี 7 ส.ค.2553 / สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น(ดินแดง) 

วาทะเด็ดประจำตัว (กั้ง คาวาอี้)

“กั้ง รักทุกคน คนเดียวเท่านั้น เหมือนกันครับ” เป็นช่วงที่กั้งพูดตอบแฟนคลับในห้องส่งที่ตะโกนบอกเขาว่า “รักกั้งคนเดียวเท่านั้น” หลังจากเพลง รักเธอคนเดียวเท่านั้น ในมินิคอนเสิร์ต 30 นาที จนกลายเป็นประโยคฮิตที่แฟนคลับนำมาแซวกั้งที่มักชอบพูดประโยคภาษาไทยสำนวนแปลกๆ

ใครพูดรู้เรื่องกว่ากัน อันนี้ไม่ค่อยแน่ใจ แต่คะแนนเทไปที่น้องกั้ง แน่นอน พูดเพราะ ฟังแล้วจริงใจ และเข้าใจกว่ามาก มาลองดูคลิปเปรียบเทียบกัน

 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น